ไม่ไหวจะเคลียร์! สต็อป 5 ความสวยสุดเฟล ทำหนุ่มๆ ส่ายหน้าหนี!

  • 11 พ.ค. 2563
  • 922
หางาน,สมัครงาน,งาน,ไม่ไหวจะเคลียร์! สต็อป 5 ความสวยสุดเฟล ทำหนุ่มๆ ส่ายหน้าหนี!

บางสิ่งบางอย่างที่สาวๆ หลายคนคิดว่า 'มันโอเค!' อาจกลับกลายเป็นความ 'ไม่โอเค!' สำหรับหนุ่มข้างกายก็ได้ ดัง 5 ความสวยต่อไปนี้ ที่หนุ่มๆ เห็นแล้ว บอกเลยว่าเฟลสุดๆ จนไม่น่าให้อภัย!

1. รองพื้นหน้าจนนึกว่าปูน
อย่างที่สาวๆ รู้กันว่า รองพื้นมีคุณสมบัติช่วยซ่อนริ้วรอย และข้อบกพร่องเล็กๆ น้อยๆ บนใบหน้า ตลอดจนทำให้ใบหน้าเรียบเนียน สาวๆ หลายคนจึงเลือกที่จะประโคมรองพื้นหนักๆ เพื่อให้มันปกปิดอยู่ตลอดวัน แต่หารู้ไม่ว่ามันจะทำให้ใบหน้าของสาวๆ นั้นหนัก เยอะเกินไปจนหนาเตอะ ดูไม่เป็นธรรมชาติเอาซะเลย แบบนี้อย่าว่าแต่หนุ่มๆ เลยนะ ขนาดสาวๆ ด้วยกันเองยังไม่ชอบเลย ทางที่ดีลงรองพื้นอย่างเบาบางดูใสๆ ก็พอแล้วล่ะ มันก็ช่วยปกปิดจุดสำคัญๆ ได้เหมือนกัน

 

ไม่ต้องแต่งหน้าจัดจ้าน แค่ลงรองพื้นเบาบางให้ดูเป็นธรรมชาติก็พอ !

2. มาสคาร่าฉ่ำไปไหน
ตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ตาประสานตาบอกความนัย แต่หากในช่วงที่กำลังโรแมนติก-หวานซึ้ง หนุ่มๆ ดันไปสะดุดกับมาสคาร่าสุดเยอะของคุณ ที่ปัดแล้วปัดอีกจนขนตาเยิ้มเป็นแพติดกันเหมือนปีกนก แบบนี้มันคงทำลายความหวานหายหมด และกลับเป็นเรื่องตลกจนอดขำไม่ได้ซะมากกว่า รวมถึงคุณเองก็จะพลอยเสียเซลฟ์ไปด้วย แต่ไม่ว่าจะเป็นเพราะคุณปัด/เกลี่ยไม่ดี หรือเลือกใช้มาสคาร่าที่ไม่ได้มาตรฐาน ยังไงก็อย่าลืมที่จะเช็กหน้าตัวเองก่อนออกจากบ้านทุกครั้งนะ!

 

เช็ก 'มาสคาร่า' ให้ดีก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ...

3. โกนขนแบบไม่ละเมียดละไม
เข้าใจอยู่ว่า สาวๆ บางคนก็มีขนแขน ขนขาขึ้นเยอะซะเหลือเกิน เพิ่งโกนไปไม่เท่าไรก็มีขึ้นมาให้เห็นอีกแล้ว จนบางทียังแอบหงุดหงิดรำคาญใจไม่ได้ ทำให้บางครั้งเผลอโกนขนไปลวกๆ ซะอย่างนั้น เพราะคิดว่าเดี๋ยวอีกไม่กี่วันก็ขึ้นมาใหม่ แต่สาวๆ รู้ไหมว่า ถึงอย่างไรชายหนุ่มก็ชอบผิวที่เรียบเนียนสวยมากกว่านะ ลองคิดดูสิ ถ้าหนุ่มๆ สัมผัสกับผิวที่โกนขนแบบชุ่ยๆ ของคุณ พวกเขาจะรู้สึกยังไง? บางทีเขาอาจจะรู้สึกกับคุณแบบติดลบเลยก็ได้ ฉะนั้นแล้วเพื่อคว้าใจหนุ่มๆ ด้วยผิวที่เรียบเนียนสวย ไม่ว่าขน (แขน-ขา) ของสาวๆ จะขึ้นมากวนใจสักกี่ครั้ง สาวๆ ก็ควรจะโกนมันอย่างดีทุกครั้ง อย่าทิ้งซากปรักหักพัง และความไม่เป็นระเบียบอยู่เป็นอันขาด!

ป.ล. ถ้าไม่ชอบการโกนขน แนะนำให้เข้าร้านแวกซ์ หรือเลเซอร์ไปเลย จบ!

 

คว้าใจหนุ่มๆ ด้วยผิวที่เรียบเนียนสวย

4. ทรงผมเว่อร์วังไปไหน
แหม่ อะไรที่มันเว่อร์วังมากไปก็ไม่ดีหรอกนะ โดยเฉพาะทรงผมที่ดูแปลกแตกต่างจากชาวบ้าน บางทีมันอาจจะเหมาะไปงานแฟชั่น หรือกาลาดินเนอร์อะไรแบบนี้รึเปล่า ถ้าจะทำผมสไตล์นั้นแล้วมาเดินเล่น ดูหนัง ทานข้าวชิลๆ ก็คงจะดูแปลกๆ ไปสักหน่อยนะ ยิ่งในสายตาของหนุ่มข้างกายคุณด้วยแล้ว คงจะส่ายหน้าเหนื่อยกับความคิดของคุณเป็นแน่แท้ จะดีกว่าไหม ถ้าคุณจะปล่อยผมยาวสลวยของคุณพลิ้วไปตามธรรมชาติ สวยแบบธรรมชาติ จะเข้าตาหนุ่มข้างกายของคุณมากกว่านะ … ไม่เชื่อ ก็ลองถามเพื่อนๆ ของคุณที่เป็นผู้ชายดูสิว่า ส่วนมากแล้วพวกเขาชอบผู้หญิงทำผมทรงแบบไหน ?!

 

สวยแบบธรรมชาติ จะเข้าตาหนุ่มข้างกายของคุณมากกว่านะ

5. โบ๊ะหน้าในที่สาธารณะ ต่อหน้าหนุ่มๆ ทำไปได้?
เป็น อีกหนึ่งอย่างที่หนุ่มๆ มักไม่เข้าใจ มันจะต้องสวยตลอดเวลาขนาดนั้นเลยเหรอ? แต่งในห้องน้ำในห้างฯ หรือห้องน้ำสาธารณะอื่นๆ ยังพอว่า เพราะเป็นเรื่องปกติทั่วๆ ไปที่สาวๆ ทำกัน แต่นี่มาแต่งต่อหน้าหนุ่มๆ หรือเดินๆ อยู่ก็เป็นอันต้องส่องกระจกเช็กความสวยตลอดเวลา แบบนี้หนุ่มๆ ที่ไหนได้อยู่ใกล้ก็ต้องบอกว่า 'ไม่โอเค' ทั้งนั้นแหละ มันดูไม่เซลฟ์เอาซะเลย คุณคิดดูสิ ถ้าต้องแต่งเติมความสวยอยู่ตลอดเวลาอยู่กับหนุ่มข้างกาย ไม่ว่าจะไปไหน-ทำอะไร ยิ่งบางคนนี่แทบจะเบ้ปาก 360 องศาเลยทีเดียว แทนที่จะดึงดูดให้เขาเข้าหา กลับกลายเป็นเขาจะผละออกจากคุณไปมากกว่านะ

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top